Bài tập gym phù hợp cho nữ

Để vóc dáng thon gọn săn chắc cũng như body nóng bỏng, các bạn nữ có thể tham khảo những bài tập cơ bản sau:

Đạp xe

Đây là bộ môn khá quen thuộc với nhiều người. Với các bài tập đạp xe sẽ giúp bạn tiêu hao đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Nếu bạn đang giảm cân để có vóc dáng thon gọn thì phương pháp đạp xe giúp bạn săn cơ đùi tăng cường khả năng tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất từ đó giúp cân nặng giảm nhanh chóng. Mỗi ngày bạn có thể đạp xe từ 30-45 phút để đạt hiệu quả cao. Bộ môn này vừa đơn giản mà dễ tập nên rất được lòng nhiều chị em phụ nữ.

Chạy bộ

Chạy bộ là bài tập cực kỳ đơn giản bạn có thể thực hiện ở mọi không gian như ở nhà, công viên hoặc với máy chạy bộ. Bài tập này giúp cân bằng cơ thể đốt cháy năng lượng nhanh chóng và bạn sẽ sở hữu một vóc dáng thon gọn cân đối nếu tập thường xuyên. Mỗi ngày bạn có thể dành khoảng 30 phút chạy bộ để cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái hơn.

Tập tạ

Tập tạ không chỉ dành cho nam giới mà các bạn nữ hoàn toàn có thể áp dụng để cánh tay vòng 2 trở nên thon gọn săn chắc. Bài tập ở đây chỉ đơn giản là tập với tạ nhỏ kết hợp những động tác với cường độ nhất định. Thời điểm tập lý tưởng nhất là sáng sớm hoặc tối. Hãy duy trì đều đặn mỗi ngày 25-30 phút để đạt được hiệu quả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now